วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

หัวใจ




ความคาดหวังคือปัจจัยหลักของความทุกข์

ความฝันบางครั้งก็เป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดทุกข์

ชีวิตคนเรามีปัญหา เพิ่มมากขึ้นตามวันเวลาที่หมุนไป 

ทุกๆ วันเหมือนกับต้องตื่นขึ้นมา

เพื่อเดินเข้าไปในสมรภูมิรบ ฟาดฟันกับปัญหา

หากคุณชนะคุณก็จะเดินจากมา พร้อมความสำเร็จอีกครั้งหนึ่ง

หากคุณแพ้คุณก็อาจล้มจมอยู่กับที่ 

แล้วจะมีใครสักกี่คนบนโลกใบนี้

ที่จะคอยยื่นมือให้ความช่วยเหลือเมื่อเราเจ็บปวด

เอาเข้าจริงในโลกใบนี้...เราจะมีใคร? 

ใครที่เป็นของเราจริงๆ เกิดมาเพื่อเราจริงๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น