วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

อยู่กับตัวเอง



ความรักเมื่อเกิดความคาดหวั

ความทุกข์ในจิตใจก็จะตามมา


เพราะเราหวังที่จะให้เขารัก


เพราะเราหวังที่จะให้เขาเข้าใจ


สุดท้ายสิ่งที่เราคาดหวัง


ไม่เป็นไปตามที่เราหวัง

เราจึงเกิดคำถามมากมายตามมา


และมันก็มาพร้อมกับความทุกข

ที่เกิดขึ้นในจิตใจกับคำถามมากมาย

อาจได้คำตอบบ้างไม่ได้คำตอบบ้าง

นี่เองอาจเป็นต้นเหตุของความทุกข์ที่อยู่ในใจ..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น